[Tin Tức][slider][#fc0000]

Bạn băn khoan có nên mua máy làm sữa đậu nành hay không?

Tôi dùng máy xay cầm tay để xay đậu nành (đã ngâm qua đêm) rồi nấu thành sữa. Cách này rất lích kích, mất thời gian và lượng bã bỏ đi nhiều. Tôi đang nghĩ tới chuyện mua máy.

Tôi muốn thường xuyên uống sữa đậu nành vì nghe nói thức uống này tốt cho phụ nữ. Tuy nhiên, mỗi lần tự làm bằng cách xay đậu bằng máy xay cầm tay, đun, lọc bã lấy nước... tôi thấy rất mất công. Công việc của tôi bận rộn, còn mẹ tôi lại không thạo việc sử dụng máy xay cầm tay nên bà không giúp tôi được việc này. Mua sữa đậu nành bên ngoài thì tôi thấy không yên tâm, sợ có chất phụ gia, lại không được đảm bảo vệ sinh bằng gia đình tự làm.


Sữa đậu nành tự làm thơm ngon, đảm bảo an toàn vệ sinh.

Tôi định mua máy làm sữa đậu nành tự động tất cả các khâu trên nhưng không biết có ổn không. Liệu máy làm sữa có ngon bằng mình tự làm không? Nếu gia đình tôi sử dụng máy hằng ngày thì có nhanh hỏng không ạ? Nhờ các bạn tư vấn thêm giùm tôi xem nên lựa chọn máy nào có thể làm sữa ngon, tiện lợi trong việc vệ sinh máy sau khi dùng và sử dụng bền. Cảm ơn các bạn.
Bạn băn khoan có nên mua máy làm sữa đậu nành hay không? Reviewed by Nặc danh on 21:32 Rating: 5

Liên hệ nhanh

Tên

Email *

Nội dung *

Được tạo bởi Blogger.