[Tin Tức][slider][#fc0000]

Máy massage rung toàn thân có tác dụng như thế nào?

Giảm cân không đúng cách sẽ để lại rất nhiều di chứng ảnh hưởng đến sức khỏe của người tập như: đau khớp chân tay, căng cơ… Chính vì thế việc giảm cân an toàn mà không tốn quá sức đang là điều mong muốn của rất nhiều người. Một trong những thiết bị hỗ trợ quả cho việc giảm cân mà không thể thiếu được trong chính là máy rung toàn thân.

Máy massage
là loại máy được dùng rộng rãi tại các phòng tập thể dục, phòng GYM và được mọi người ưa chuộng.

dai-massage-giam-beo-co-nhiet-magic-xd501-13



Các động tác tập luyện với máy rung toàn thân rất đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cao. Động tác duy nhất mà bạn phải thực hiện là đứng lên máy và nhấn nút điều khiển. Không tốn sức chạy bộ, không phải tập luyện những bài tập gập bụng khổ sở, chỉ cần luyện tập với máy rung toàn thân cơ thể bạn sẽ nhanh chóng thon gọn.

Cơ chế hoạt động của máy là rung và rung. Quá trình rung sẽ đánh tan lượng mỡ thừa trong cơ thể sẽ bị một cách nhanh chóng mà không gây khó khăn đau đớn. Trong khi đứng lên máy bạn có thể xem TV cũng như nghe nhạc.

Máy rung massage còn có gắn thêm đồng hồ đo nhịp tim, đo lượng calo tiêu thụ..Động tác rung còn giúp máu lưu thông nhanh hơn trong cơ thể, đẩy các chất độc hại ra ngoài cơ thể.

Mỗi ngày bạn chỉ cần đứng 30p trên máy, bạn sẽ thấy hiệu quả ngay sau 2 tuần sử dụng.

Điều đặc biệt là nhờ cơ chế rung mà tất cả các cơ trên người đều được hoạt động, không như các dòng máy tập khác như: máy rung bụng chỉ giảm mỡ một vùng bụng hay một số dòng máy rung khác.
Máy massage rung toàn thân có tác dụng như thế nào? Reviewed by Nặc danh on 21:37 Rating: 5

Liên hệ nhanh

Tên

Email *

Nội dung *

Được tạo bởi Blogger.