[Tin Tức][slider][#fc0000]

Tìm hiểu về 4 loại máy pha cà phê công nghiệp bán chạy nhất hiện nay

Tốc độ hoạt động nhanh, công suất lớn hơn, cho chất lượng cà phê hảo hạng, độ bền cao, giúp tạo ra những cốc cà phê Cappuccino, Latte và Espresso ngon tuyệt với hương vị đậm đà …là những đặc điểm hấp dẫn của máy pha cà phê công nghiệp. Chỉ mới xuất hiện rầm rộ tại thị trường Việt Nam gần đây nhưng các dòng máy pha này đã ngay lập tức dành vị trí ưu tiên số 1 của hầu hết quán cà phê, các văn phòng, nhà hàng, khách sạn sang trọng và hiện đại.



Hiện nay, có bốn loại máy pha cafe Espresso phổ biến:

Manual – Máy cơ: dùng tay nhấn đòn bẩy, tạo ra áp suất để pha cà phê Espresso.

SemiAutomatic – Máy bán tự động: Barista sẽ chọn thời điểm để kết thúc quá trình pha Espresso.

Automatic – Máy tự động: Máy có bộ xử lý để đo thời gian và lượng nước chảy ra và tự động chọn thời điểm để kết thúc quá trình pha Espresso.

Super Automatic – Máy siêu tự động: Máy sẽ làm tất cả chỉ với 1 nút nhấn, từ việc xay hạt- pha – loại bỏ bã cafe.

Dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu 4 loại máy pha café công nghiệp bán chạy nhất thị trường để người sử dụng dễ dàng tham khảo và đưa ra lựa chọn phù hợp với mình.

Máy pha ca phê Wingkin 210

Wingkin 210 là sản phẩm máy pha espresso bán chạy nhất thị trường vì giúp khách hàng tiết kiệm tiền, thời gian và chi phí bảo hành. Loại máy này phù hợp với quán cà phê vừa và nhỏ, phục vụ dưới 100 ly/ngày.

Wingkin 210 sử dụng Group E-61 cùng kích cỡ và có thể trao đổi tay pha với máy pha cà phê chuyên nghiệp, đáp ứng nhiều nhu cầu, với chi phí thấp hơn. Hệ thống làm nóng nước ngay lập tức, bằng hệ thống nước cấp ngoài giúp kiểm soát được nguồn nước đầu vào, giảm tỉ lệ vi khuẩn sinh sôi trong bình đun.

Bơm Ulka – áp lực 15Bar giúp tạo ra những ly cà phê Espresso tiêu chuẩn và tạo hơi nước hoàn hảo để đánh bọt sữa nhanh. Vòi hơi làm từ thép không gỉ có khả năng xoay 360 độ, giúp đánh bọt sữa cực mịn – một trong số những tiêu chuẩn bắt buộc để tạo ra một tách cà phê Latte hay Cappuccino vị ngon tuyệt vời. Máy có chức năng tự động điều chỉnh nhiệt độ, tự động xả bớt nước / hơi nước thừa để nhiệt độ pha tách Espresso tiếp theo được tối ưu. Ngoài ra, giá thành hợp lý cũng khiến loại máy này thường nhanh hết hàng tại thị trường Việt Nam.

Giá tham khảo: 11.900.000VNĐ


Máy pha cà phê Breville 870 XL

Xuất xứ từ Mỹ, sở hữu thiết kế đẹp mắt, sang trọng và tích hợp thêm máy xay cà phê, năng suất và mạnh mẽ, Breville 870 XL đang được xem là lựa chọn sáng giá cho một chiếc máy pha cà phê đa năng dành cho văn phòng, quán cà phê nhỏ, nhà hàng, khách sạn… đảm bảo chất lượng tuyệt hảo cho mỗi tách cà phê trước khi đưa đến tay thực khách.

Áp suất nồi hơi máy Breville 870 XL lên tới 15 Bar Italian Pump. Hệ thống cấp nhiệt (Thermocoli) 1,600W của Breville 870 XL làm bằng thép không gỉ được tích hợp bộ phận điều khiển chính xác nhiệt độ nước, do đó giảm rủi ro sai lệch nhiệt độ nước trong quá trình pha.

Máy Breville 870 XL cũng tích hợp chức năng tự động xả bớt nước/hơi nước thừa sau khi pha xong 1 tách espresso để nhiệt độ pha tách tiếp theo phù hợp. Ngoài ra, Breville 870 XL còn có chức năng Pre Infusion, nghĩa là sử dụng áp lực hơi nước thấp để nhẹ nhàng làm cafe nở ra khi bắt đầu quá trình pha chế

Giá tham khảo: 18.900.000VNĐ



Máy pha cà phê Milesto

Nếu so sánh với hai chiếc máy pha ở trên, thì Milesto phù hợp cho việc pha chế chuyên nghiệp của các quán cà phê lớn hơn cả, chưa kể đến giá thành thấp hơn.

Milesto có công suất lớn giúp đun nước nóng nhanh hơn, pha chế được nhiều tách cà phê hơn khi quán của bạn đang trong thời gian đông khách. Công suất lớn cũng giúp hệ thống cân bằng nhiệt của máy luôn hoạt động ổn định, không bị chêch lệch nhiệt độ đột ngột làm ảnh hưởng đến chất lượng của cà phê.

Với công nghệ nồi hơi thông minh, Milesto gia tăng đáng kể các cấp độ hoạt động của nước nóng và hơi nước trong khi tối ưu hóa mực nước trong nồi hơi và đảm bảo cân bằng nhiệt cho kết quả luôn hoàn hảo ngay cả trong điều kiện được sử dụng tối đa.

Hệ thống cân bằng nhiệt Milesto cho phép điểu chỉnh nhiệt độ ở mỗi grouphead dễ dàng, phù hợp với bất kì hỗn hợp cafe nào và những thói quen thưởng thức cafe khác nhau của khách hàng.

Vòi đánh sữa cùng lúc tạo ra hơi nước trộn lẫn với không khí có tác dụng làm nóng và đánh bọt sữa để tạo ra một lớp kem sữa đặc, mịn và ổn định, đảm bảo chất lượng sản phẩm. Đồng thời, hệ thống đánh sữa có thể sử dụng cùng lúc với khi pha cà phê (các máy khác không có chức năng này) tiết kiệm thời gian pha chế.

Giá tham khảo: 13.900.000VNĐ

Máy pha cà phê Faema E98-Auto

Làm từ thép, nhôm và được trang bị một hệ thống vòi phun nhiệt đối lưu cố định cho hiệu suất cao, Faema E98 đảm bảo chất lượng tuyệt hảo cho mỗi tách cà phê trước khi đưa đến tay thực khách và làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. Chiếc máy này chủ yếu được các quán cà phê lớn, số lượng khách hàng đông và phục vụ chuyên nghiệp trên khắp thế giới lựa chọn.

Công suất máy Faema E98 5000W: đun nhanh và pha được nhiều cà phê hơn khi đông khách. Máy được trang bị 2 grouphead với công nghệ nồi hơi thông minh, hiện đại nhất, đáp ứng nhu cầu phục vụ từ 80-300 tách cà phê mỗi ngày.

Hệ thống cân bằng nhiệt hiệu chuẩn giúp máy luôn giữ nhiệt độ ổn định khi pha chế, không làm mất hương vị cà phê, đồng thời hệ thống này cũng có khả năng thay đổi nhiệt độ để tạo ra những loại đồ uống khác nhau. Vòi đánh sữa cùng lúc tạo ra hơi nước trộn lẫn với không khí có tác dụng làm nóng và đánh bọt sữa để tạo ra một lớp kem sữa đặc, mịn và ổn định, đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Giá tham khảo : 64.900.000VNĐ


Chúc các bạn chọn được sản phẩm phù hợp với mình nhất nhé!
Tìm hiểu về 4 loại máy pha cà phê công nghiệp bán chạy nhất hiện nay Reviewed by Nặc danh on 21:18 Rating: 5

Liên hệ nhanh

Tên

Email *

Nội dung *

Được tạo bởi Blogger.